Công Ty An Khang

Các công ty còn nhận in lịch tết đến khi nào

Thời điểm cuối năm, khi ngày tết đang cận kề thì các công ty có nhu cầu in lịch tết thường có chung một câu hỏi các công ty còn nhận in lịch tết đến khi nào? Công ty còn nhận in bao lì xì đến khi nào? Các công ty còn nhận in thiệp chúc mừng năm mới đến khi nào. Hay công ty còn nhận in lịch tết nữa không?..

Các công ty còn nhận in lịch tết đến khi nào

Có thể vì một lý do nào đó mà các doanh nghiệp đã đặt in lịch tết trong quá khứ đã vấp phải những trường hợp không như mong muốn về thời gian in lịch và để các công ty, doanh nghiệp có nhu cầu in ấn ngày cuối năm được chủ động hơn.

Chúng tôi xin thông báo thời gian nhận in lịch tết, bao lì xì và các ấn phẩm trong dịp cuối năm như sau:

Thời gian công ty nhận in lịch tết đến khi nào

Đáp ứng tốt nhất nhu cầu in ấn trong dịp cuối năm, chúng tôi luôn khuyên các doanh nghiệp nên in lịch tết, in bao lì xì và các ấn phẩm tết trước khi có nhu cầu khoảng 30 ngày để có được thời gian chuẩn bị được tốt nhất.

Cụ thể chúng tôi nhận in ấn phẩm cuối năm bắt đầu vào đầu tháng 10 dương lịch, thời gian chúng tôi nghỉ tết theo lịch nghỉ của nhà nước nên thường kết thúc 1 năm vào ngày 27/12 dương lịch, ngoài ra lịch nghỉ có thể thay đổi tùy vào quy định của nhà nước và thời gian trong các năm.

Với thời gian nhận in trung bình 1 - 3 ngày, chúng tôi sẽ nhận in lịch tết và các ấn phẩm đến hết ngày 22 và 23/12 âm lịch, đây là thời gian các công ty in ấn sẽ không còn nhận đơn hàng.

Các công ty còn nhận in lịch tết đến khi nào

Chính vì vậy công ty Lịch tết An Khang thông báo thời gian nhận in ấn phẩm cuối năm để các quý doanh nghiệp biết cụ thể và chủ động đặt in sớm, tránh đặt muộn để các hoạt động của doanh nghiệp không theo như mong muốn.

Trong ngành công nghiệp in lịch Hồ Chí Minh, thời điểm bận rộn nhất của các công ty in lịch Hồ Chí Minh thường xảy ra vào những tháng cuối năm, đặc biệt là từ tháng 7 đến tháng 12 âm lịch. Dưới đây là những lí do tại sao thời gian này thường rất bận rộn:

Sự Chuẩn Bị Cho Tết Nguyên Đán: Tết Nguyên Đán là một trong những lễ hội quan trọng nhất tại Việt Nam, và in lịch Tết là một phần quan trọng của chuẩn bị cho ngày này. Các doanh nghiệp và gia đình thường đặt in lịch Tết để sử dụng và tặng nhau trong dịp này. Vì vậy các công ty in lịch tết Hồ Chí Minh tập trung cao độ cho dịp này.

Các công ty còn nhận in lịch tết đến khi nào

Nhu Cầu Của Doanh Nghiệp: Các doanh nghiệp thường đặt in lịch Tết để quảng cáo thương hiệu, tặng khách hàng và đối tác, hoặc phân phối trong sự kiện tổ chức tại cuối năm hoặc đầu năm mới. Điều này làm tăng sự cạnh tranh giữa các công ty in lịch Hồ Chí Minh.

Sự Phát Triển Của Ngành Công Nghiệp In Ấn: Với sự phát triển của ngành in ấn và sự đa dạng hóa của thiết kế lịch, ngày càng nhiều doanh nghiệp và cá nhân chọn in lịch với nhiều tính năng và thiết kế độc đáo. Điều này làm tăng nhu cầu và áp lực sản xuất với các Công ty in lịch Hồ Chí Minh.

Thời Gian Cần Thiết Cho Sản Xuất: In lịch Tết thường đòi hỏi thời gian sản xuất dài hơn do tính chất đặc biệt của sản phẩm này. Điều này dẫn đến việc tăng cường sản xuất và công việc đệm thời gian để đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu.

Lịch Làm Việc Của công ty in lịch Hồ Chí Minh: Các công ty in lịch thường phải tăng ca và làm việc trong các ca làm việc kéo dài để đáp ứng nhu cầu của khách hàng vào thời gian bận rộn này.

Do đó, nếu bạn dự định đặt in lịch Tết hoặc có kế hoạch liên quan đến in ấn vào cuối năm và đầu năm mới, nên tính toán thời gian đặt hàng và giao nhận một cách cẩn thận để đảm bảo bạn nhận được sản phẩm đúng thời hạn.

Các công ty còn nhận in lịch tết đến khi nào

Công ty nhận in lịch tết với số lượng bao nhiêu

Trong suốt thời gian nhận in lịch tết chúng tôi nhận được nhiều câu hỏi về số lượng cần in lịch là bao nhiêu là số lượng tối thiểu mà các công ty in lịch nhận làm.

Trước tiên chúng tôi là đơn vị chuyên in ấn và thiết kế lịch tết, với xưởng in offset hiện đại, chuyên sản xuất và in ấn với số lượng lớn nhỏ theo yêu cầu khách hàng

Do đó với số lượng lịch tết 1 vài quyển chúng tôi sẽ không nhận in. In lịch độc quyền chúng tôi nhận in số lượng 100 quyển trở lên

In lịch theo phôi có sẵn chúng tôi nhận in số lượng 20 - 30 quyển trở lên, đặc biệt với lịch 1 tờ số lượng chúng tôi nhận in 100 tờ trở lên.

In bao lì xì độc quyền, in bao thư, thư chúc tết… cho công ty - cá nhân và in kinh doanh chúng tôi nhận in số lượng tối thiểu 1000 chiếc trở lên.

Chi tiết quý khách hàng liên hệ chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

Hotline/ zalo: 0915.64.64.75

Email: ankhangvnco@gmail.com