Công Ty An Khang

In lịch treo tường theo yêu cầu tphcm

In lịch treo tường theo yêu cầu tphcm năm nay được các cơ sở in lịch chú trọng triển khai từ giữa năm để đảm bảo kịp cung cấp ra thị trường vào dịp cuối năm. Với nhu cầu ngày càng tăng thì lịch treo tường luôn được đổi mới các chủ đề và nội dung để đáp ứng thị hiếu người dùng. Tại TPHCM thì nhu cầu in lịch treo tường theo yêu cầu cao hơn hết những tỉnh thành khác ở khu vực. Các công ty in ấn cũng có đầy đủ điều kiện về công nghệ máy móc và nguồn vật tư dồi dào nên có thể đáp ứng mọi yêu cầu in lịch treo tường của khách hàng trong và ngoài tỉnh.

In-lich-treo-tuong-theo-yeu-cau-tphcm

>>>Xem thêm: Lịch treo tường giá rẻ - lựa chọn của nhiều doanh nghiệp cuối năm

Nhu cầu in lịch treo tường theo yêu cầu tphcm luôn cao

Nhu cầu in lịch treo tường theo yêu cầu tphcm tăng đột biến vào dịp cuối năm là do đặc thù của sản phẩm lịch treo tường là sản phẩm dùng để sử dụng cho 1 năm, bắt đầu là đầu năm mới. Các doanh nghiệp, tổ chức thường in lịch treo tường theo yêu cầu của mình để làm quà tặng, hoặc để treo ở các phòng ban, nơi làm việc như là một vật trang trí và mang lại nét truyền thống dân tộc cho môi trường làm việc của mình. Đồng thời cũng để thể hiện hình ảnh về doanh nghiệp, tổ chức mình trên từng trang lịch mà khách hàng tới đều có thể nhìn thấy. 

Nhu cầu tìm in lịch lịch treo tường theo yêu cầu tphcm luôn cao cũng bởi lý do nơi đây tập trung rất nhiều các cơ sở in lịch chuyên nghiệp và uy tín. Đáp ứng được mọi yêu cầu khách hàng. Đồng thời có nhiều mức chất lượng khác nhau đáp ứng được mọi nhu cầu thừ bình dân đến cao cấp. Chính vì vậy không chỉ các khách hàng tại tphcm mà các khách hàng ở các tỉnh thành khác cũng tìm đến để chọn cho mình một cơ sở in lịch treo tường theo yêu cầu phù hợp với mình. Để mong đặt được những cuốn lịch tết ưng ý với giá thành phù hợp nhất.

Thời gian cao điểm nhất khi in lịch treo tường theo yêu cầu là vào trước tết 2-3 tháng. Lúc này các doanh nghiệp lần đầu đặt in lịch treo tường theo yêu cầu ồ ạt tìm đặt in lịch cho mình. Đối với những tổ chức doanh nghiệp đã đặt in lịch treo tường theo yêu cầu lâu năm hoặc đã quen với nhà cung cấp của mình thì họ không cần phải đi tìm đơn vị in lịch nữa mà tới thời gian đó các công ty in lịch sẽ liên hệ lại sớm để xác nhận lại số lượng với những sự thay đổi trong thiết kế cho năm mới. 

lich-treo-tuong-7-to-Lich-tet-An-Khang

Phân loại dịch vụ in lịch treo tường theo yêu cầu tphcm

Các công ty in lịch treo tường theo yêu cầu tphcm luôn ý thức được nhu cầu làm lịch treo tường tại đây là rất lớn và đòi hỏi chất lượng cao nên luôn phát triển đổi mới công nghệ tất cả các dịch vụ làm lịch tết. Đối với lịch treo tường theo yêu cầu được chú trọng và đầu tư mạnh để đảm bảo đáp ứng nhu cầu của tất cả khách hàng. Dịch vụ in lịch treo tường tphcm đa dạng về chủng loại và chủ đề in lịch, Phổ biến với các loại như: 

Dịch vụ in lịch treo tường 1 tờ (lịch năm) theo yêu cầu. Lịch treo tường 1 tờ (lịch năm hay lịch 13 tờ)  là loại lịch in một tờ duy nhất thể hiện toàn bộ thông tin hình ảnh và 12 tháng trong năm. Loại lịch treo tường này đơn giản, gọn nhẹ, tiết kiệm được chi phí. Nhược điểm là chỉ có một hình ảnh duy nhất cho 1 năm sử dụng, không có sự đổi mới, dễ bị nhàm chán.

Dịch vụ in lịch treo tường 5 tờ hoặc 7 tờ, đây là loại lịch in 2 tháng hoặc 3 tháng trên 1 tờ, và 1 tờ bìa ở ngoài cùng không in thời gian mà in chủ đề hình ảnh, thông tin quảng cáo trên đó.

Lịch treo tường 13 tờ (lịch tháng) là loại lịch in mỗi tháng 1 tờ và thêm 1 tờ bìa ở ngoài cùng. Mỗi cuối tháng người xem phải lật 1 trang tiếp theo để xem lịch của tháng tiếp đó

Lịch treo tường gắn bloc (lịch ngày): là loại lịch có 1 bìa phía sau gọi là khánh treo, gồm phần khánh trên và khánh dưới và được gắn bloc lịch 365 ngày lên phía trước, mỗi ngày người xem sẽ xé đi 1 tờ trong cuốn bloc lịch đó. Mỗi ngày được thể hiện trên 1 trang nên thông tin được in đầy đủ chi tiết

Lịch bìa gắn bloc (lịch ngày), cũng giống như lịch bloc ở trên nhưng hình dạng bìa lịch chỉ có 1 tấm duy nhất hình dạng có thể khác nhau, phía trước cũng được gắn bloc lịch 365 ngày

lich-treo-tuong-7-to-Lich-tet-An-Khang

Lịch tết An Khang - Công ty in lịch treo tường theo yêu cầu tphcm

Địa chỉ 298/5/7 Liên Khu 4-5, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP. HCM không còn là địa chỉ xa lạ của các công ty, tổ chức khi tìm in lịch treo tường theo yêu cầu tphcm. Với hơn 10 năm gắn bó và sản xuất cho hàng vạn doanh nghiệp không chỉ ở Tp Hồ Chí Minh. Công ty Lịch tết An Khang luôn làm mới mình với chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Đội ngũ nhân viên gắn bó lâu dài và luôn hết mình với khách hàng, công việc để làm ra những sản phẩm lịch treo tường ngoài sự mong đợi của khách hàng.

Để đáp ứng sự tin tưởng và kỳ vọng của khách hàng, trong năm 2024 này. Lịch tết An Khang sẽ đem đến những mẫu lịch treo tường mới nhất, đẹp nhất với nhiều chủ đề và nội dung khác nhau từ truyền thống đến hiện đại, từ bình dân đến cao cấp. Phù hợp với tất cả đối tượng khách hàng và nhu cầu in lịch treo tường khác nhau.

lich-treo-tuong-7-to-Lich-tet-An-Khang

Báo giá in lịch treo tường theo yêu cầu tphcm năm 2024

Để khách hàng có cái nhìn tổng quan nhất về mức giá chung của từng loại lịch treo tường năm 2024, để chuẩn bị cho kế hoạch đặt in lịch làm quà tặng của mình vào dịp cuối năm này. Công ty Lịch tết An Khang xin gửi tới quý khách hàng bảng giá in lịch treo tường theo yêu cầu tphcm năm 2024. Xem bảng báo giá ở dưới

In-lich-treo-tuong-theo-yeu-cau-tphcm

Đối với những yêu cầu in lịch treo tường cụ thể, hãy liên hệ với Lịch tết An Khang để chúng tôi đưa ra mức giá chính xác nhất, cụ thể chi tiết nhất. Bởi vì giá in lịch treo tường còn phụ thuộc vào yêu cầu cụ thể về các chi tiết như có dập nổi không, ép kim những thông tin nào hay gắn những chi tiết, hình 3D nào…

Hãy liên hệ với chúng tôi