Công Ty An Khang

Mẫu lịch để bàn Tự Hào Việt Nam

Việt Nam ngày nay là một đất nước với nhiều niềm tự hào dân tộc. Về thế mạnh kinh tế, chúng ta có thể tự lực, tự chủ, không bị các nước khác chèn ép. Về chính trị xã hội chúng ta có đất nước bình yên không chiến tranh,  Về dân tộc chúng ta có một truyền thống yêu nước, đoàn kết tương thân tương ái.

Bên cạnh đó, những niềm tự hào khác  còn được công ty Lịch tết An Khang thể hiện thông qua bộ lịch tết" Tự Hào Việt Nam".

Đó là những tình yêu thương đất nước, vì nước quên mình của biết bao nhiêu lớp cha ông đi trước, và của cả những thế hệ ngày nay. 

Đó là những thắng cảnhđẹp, những di sản thiên nhiên được cả thế giới biết đến và công nhận như:  Vịnh Hạ Long, Tràng An  Ninh Bình, Sapa... 

Đó là những món phở Việt Nam không những vang danh trong nước mà còn nổi tiếng được thế giới biết đến.

Ảnh lịch để bàn tự hào Việt Nam

                                   Lịch để bàn Tự Hào Việt Nam

Đó là niềm tự hào về những Thành phố , đô thị lớn, phát triển mạnh mẽ và sầm uất như: Sài Gòn, Đà Nẵng, Hà Nội...

Đó là niềm tự hào về đội bóng đá Việt Nam, với những giải thưởng tiến bộ, thể hiện lòng quyết tâm, tình yêu đất nước, góp phần làm gia tăng tình đoàn kết dân tộc ngay cả trong thời bình.

Đó là những con người chân thật, hiền lành, thân thiện, tình yêu thương gia đình, thể hiện trong mỗi dịp tết đến xuân về, cả nhà sum vầy để gói bánh chưng, bánh tét dâng tổ tiên ông bà.

Tất cả những tình yêu thương đất nước Việt Nam, được thể hiện ra bằng những niềm tự hào ấy. Tuy đơn sơ nhưng là tất cả của mỗi con người.