Công Ty An Khang

Những mẫu lịch 52 tuần đẹp 2021

        Ngoài các loại lịch tết thông thường như lịch bloc 365 ngày, lịch để bàn, lịch lò xo 7 tờ thì hiện nay mẫu lịch được ưa chuộng không kém đó là lịch 52 tuần. Lịch 52 tuần năm 2021 với nhiều mẫu thiết kế đẹp, kích thước tờ lịch 52 tuần thường dùng dao động: ngang 30-31cm và chiều cao 40-42cm, phần khánh treo thường cao 20-30cm và bề ngang 40-45cm. Mẫu lịch 52 tuần năm 2021 nhiều chủ đề như: Vòng quanh thế giới, Lịch Việt Nam tươi đẹp, Lịch 52 tuần Biển đảo quê hương, Lịch 52 tuần nội thất phong thủy, Lịch Phong thủy tài lộc và bốn mùa thịnh vượng, Lịch Sản vật Việt Nam, Lịch 52 tuần môi trường xanh, Lịch 52 tuần phong cảnh Việt Nam, Lịch sắc Hoa. 

      Mỗi tờ lịch gồm 7 ngày trong 1 tuần từ thứ 2 đến chủ nhật, có chi tiết ngày dương lịch và ngày âm lịch. Hữu ích cho những khách hàng thường xuyên có các lịch công tác dài ngày,  có kế hoạch cho các dịp quan trọng như các ngày lễ của Việt Nam và thế giới, dịp lịch tết âm lịch với kỳ nghỉ dài ngày và giúp tiết kiệm chi phí in ấn, với giá thành rẻ hơn do số tờ lịch giảm từ 365 tờ còn 52 tờ, Mẫu lịch 52 tuần giúp tiết kiệm nguyên vật liệu, bảo vệ môi trường.

      Thông thường các cơ quan, doanh nghiệp tặng lịch tết cho khách hàng vào dịp trước tết dương lịch, nhưng cũng có một số khách hàng tặng vào gần tết âm lịch. Công ty Lịch An Khang nhận in ấn lịch mọi thời điểm khi khách hàng có nhu cầu. Sau đây là những mẫu 52 tuần phổ biến trên thị trường

1. Lịch 52 tuần chủ đề phong cảnh, cảnh đẹp của Việt Nam hoặc Thế giới.

      Desgin lấy chủ đề phong cảnh những cảnh đẹp về thiên nhiên ở đất nước chúng ta hoặc trên toàn thế giới tạo cho lịch đa dạng về màu sắc, sinh đông. Lịch gồm bìa ván gắn lò xo với bội số 52 tuần chất liệu in offset. Bên dưới là các mâu lịch 52 tuần phong cảnh

52 tuần phong cảnh Việt Nam52 tuần phong cảnh thế giới

2. Lich 52 tuần chủ đề di sản thế giới.

        Được lựa chọn từ các bức ảnh đẹp của nhưng di sản thế giới được USNETCO công nhận tạo nên nét đẹp riêng cho chủ đề này. Lịch được thiết kế và in offset có cán màng trên giấy ford 230. Bìa gắn bội số được làm từ ván cắt laze và bổi giấy màu đỏ có bế nổi các chữ như Phúc, Lộc, Thọ, Tâm...Dưới đây là các mâu về di sản thế giới:

Di sản thế giới

3. Lịch 52 tuần chủ đề phong thuỷ.

        Lịch treo tường là sản phẩm tran tri không thể thiếu trong gia đình người viết nên treo trong nhà nó mang ý nghĩa phong thuỷ rất lơn vì thế Cty An Khang cung cấp 1 số mẫu về phong thuỷ cho khách hàng. Lịch được thiết kế bìa gỗ bồi giấy đỏ phía trên có bế nổi hoặc dán nổi các chứ Tài lộc , phúc  thọ, tâm...Bìa lịch được gắn lò xo với bội số in offset.

52 tuần phong thuỷ trâu vàng52 tuần phong thuỷ chữ Phúc

4. Lịch 52 tuần độc quyền.

         Lịch độc quyền đây là thể loại được nhiều công ty lớn chọn dùng. Với nhưng hình ảnh do chính công ty mình cung cấp vừa tạo nên nén đẹp riêng và yếu tố chính là quảng bá được hình ảnh của công ty mình với khách hàng. Về cấu tao có thể giống về cấu trúc hoặc khác đối chút tuỳ theo nhu cầu thiết kế của công ty mà đội ngũ thiết kế sẽ đưa ra những mẫu phù hợp nhất có thể.

Từ những mô tả chi tiết nhất có thể chung tôi hy vong quý khách hàng sẽ có nhưng lựa chọn được một mẫu lịch ưng ý cho mình để tri ân khách hàng trong năm 2021.